Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Những Nụ Cười Trở Lại

PTB

Bài thơ đã được phổ nhạc dưới đây là một người bạn cấp 2 đã chia sẻ với mình sau một thời gian rất rất lâu mới gặp lại nhau. Xin chia sẻ với các bạn cấp 3 và Bè bạn nhé.

Những Nụ Cười Trở Lại
Trường yêu hỡi chúng tôi về đây…
Nhìn tôi xem giờ đây khác xưa rồi…
Ngày nào rời trường mặc thêm áo mới…
Mà gặp lại trường vẫn như xưa…



Dường như có tiếng ai gọi tên tôi…
Ừ hôm nay lại quên bút quên bài…
Ngày nào rời trường quên trang giấy trắng…
Giờ gặp lại mừng quá đi thôi…

Những kỉ niệm gọi nhau trong trí nhớ…
Đường thênh thang bạn thân kéo nhau về…
Bốn phươnng trời gọi nhau vang tiếng cười…
Bao âu lo giờ đây cũng xin ngừng…

Có một người giờ đây đã quá lớn…
Một người kia giờ đây cũng âm thầm….
Có một người về đâu nơi cuối trời…
Nghe đâu đây còn vang tên nhau…

Trường yêu hỡi chúng tôi về đây…
Nhìn tôi xem giờ đây khác xưa rồi…
Ngày nào rời trường mặc thêm áo mới…
Mà gặp lại trường vẫn như xưa…

Kìa chào thầy thầy có nhớ em không…
Người học trò 10 năm trước đây…
Dường như có tiếng ai gọi tên tôi…
Ừ hôm nay lại quên bút quên bài…

Ngày nào rời trường quên trang giấy trắng…
Giờ gặp lại mừng quá đi thôi…"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét