Thứ Ba, 12 tháng 4, 2011

Hа велосипедах



  • Hưởng ứng lời kêu gọi của L.Hương là đưa ảnh gia đình lên Blog.
  • Tiếp thu ý kiến về  những lần gặp gỡ hiếm hoi : "Время не идёт, а бежит, даже летит. Завтра будет поздно! И пришлите фото на ваш блог! Все будут рады!" (Миша).
  • Phát huy tinh thần "Давайте поговорим по-русски".

Kết hợp tất cả các tiêu chí trên, tớ "mạnh dạn" post lên mấy tấm hình vừa đi cùng nhà T.Ba nhé . Темa " Hа велосипедах " .  Hehe!

Ảnh này mới có ½ nhà T Ba và ¾ nhà tớ thôi nhé.

TNY

    4 nhận xét:

    1. Ba với Yến ơi, nếu không chú thích là ảnh của cựu 12n2 ở Việt Nam thì lại tưởng là 2 diễn viên đang casting cho phim Hàn Quốc.

      Trông tự nhiên quá, cảnh cũng có vẻ đẹp nhưng hình như hơi thiếu ánh sáng.

      Bọn mày chụp ở đâu đấy?

      Trả lờiXóa
    2. Giang à:
      Đây là nơi "Nghỉ dưỡng cuối tuần" của nhà T.Ba trong tương lai gần.Tớ được đi tiền trạm trước. Một hoặc hai năm nữa, nếu gia đình có điều kiện, bạn TBa sẽ mời toàn bộ lớp mình về đây chơi đấy!
      Ba nhỉ! Hihi!

      Trả lờiXóa
    3. Bạn TNY cứ cho tớ lên "Tầu bay giấy" thế này. Nhưng cũng tốt. Cứ như thế cho nó "Lạc quan và Yêu đời" nhỉ. Tớ thích thế :-). Bạn nào muốn tham gia vào CLB những người "Lạc quan và Yêu đời" thì cứ liên lạc với tớ nhé.

      Trả lờiXóa
    4. Kính đen, xe đạp, túi to
      Mấy cô con gái, chẳng lo nghĩ gì! :))

      Trả lờiXóa