Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

Châu Giang

Chào các bạn,
Cũng như hầu hết các bạn lớp mình phần lớn thời gian từ khi tốt nghiệp đại học (1995) tớ sống và làm việc ở Hà Nội (trừ 4 năm học và làm ở nơi khác).
Gia đình nhỏ của tớ bao gồm…mình tớ ở 1căn hộ chung cư bé bé xinh xinh. Gia đình lớn hơn gồm bố mẹ tớ cũng ở gần đấy. Còn em gái đã lập gia đình ở Úc. Bố mẹ tớ về hưu và không ốm yếu bệnh tật gì quá nghiêm trọng (trộm vía!). Cũng có thời gian mẹ tớ không đi lại được nhưng nay đã hồi phục – may quá! Bố tớ bị tí tiền đình nên thỉnh thoảng quay lơ khiến cả nhà thót tim. Bố tớ sau khi về hưu vẫn tiếp tục làm việc – luật sư mà, gừng càng già càng cay. Nếu các bạn làm thương mại mà gặp trường hợp tàu bè đắm cháy đâm va, hàng hóa hư hỏng, hải tặc, lừa đảo thương mại vv…có thể bố tớ cũng giúp được.
Công việc:  Từ 2005- 2009 tớ làm trong ngành bảo hiểm-tài chính-ngân hàng. Giờ đang làm ở 1 chương trình phát triển tên thì dài, lại lủng củng chắc uống cốc nước to, hít một hơi sâu mới nói xong. Nên ngắn gọn là bọn tớ đang xây 1 cái platform quản lý đầu tư và kết nối suppliers và buyers tại Việt Nam. Công việc tương đối bận, thú vị - không thú vị, tùy lúc, tùy đối tượng, có lúc hơi đau đầu muốn vứt quách cho xong !J. Nếu bạn nào có công ty đang cần tìm đầu ra hoặc tìm nhà cung cấp trong lĩnh vực manufacturing thì bọn mình nhất định phải gặp nhau nhé.
Bạn bè: Một thời gian dài tớ rất ít gặp lớp mình trừ đôi lần đến thăm thầy cô giáo cũ - cũng không có nói chuyện được nhiều. Mấy năm gần đây hay tụ tập với Hoài Nam. Thỉnh thoảng Ngọc béo về nước cũng gặp. Khi mới tốt nghiệp đại học làm cùng Liên Hương nên cũng hay chuyện. Nam Sơn đôi lần được cùng học lớp "cheater" J. Nên cảm ơn Quang và Ba đã bỏ công tạo blog cho lớp. Từ nay hy vọng là bọn mình có thể gặp nhau thường xuyên hơn - tốt cho bọn mình về cuộc sống lẫn công việc nhỉ - tớ nghĩ thế. Nếu có bạn vẫn bận đến mức chả có thời gian blogging thì thật tiếc….
Liên lạc: Tớ ở YM, FB, Skype, MSN. Nếu ít bận và không bị chặn tớ có thể online buôn đủ thứ.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài của tớ. Tớ gửi ảnh nhà tớ chụp tháng 1 vừa qua ở Úc.
Thế là tớ đã thực hiện lời hứa với lớp rồi nhé. Đề nghị các bạn kể về các bạn và gia đình! 

CG

3 nhận xét:

  1. Hoan hô Châu Giang nhé. Cứ cái đà này thì đảm bảo là không lâu nữa bọn mình sẽ có ít nhất 23+ lời giới thiệu với bạn bè mà đọc là thấy ngay từng cá tính Nga2 ngày xưa.

    Thu Ba

    Trả lờiXóa
  2. @PTB:
    Hỡi con người! Hãy hoài nghi!

    @Châu Giang:

    Theo quan sát, bạn không phải người đầu tiên trong lớp viết về đề tài cá nhân & gia đình ở blog này. Tuy nhiên để ai cũng theo được bạn, nhất là còn khoảng 20 bạn chưa công bố bio cập nhật, kể ra cũng khó đấy. Hoan hô bạn!

    Trả lờiXóa
  3. Ấy, phải nói thêm là dù hoài nghi chuyện gì khác, chúng tôi vẫn nghĩ rằng Blog lớp Nga2 sẽ vượt mốc 3.000 lần khách thăm ngay trong nửa đầu tháng 4, 2011 này!

    Вперёд!

    Trả lờiXóa