Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

Mời đăng ký thành viên của Blog "Lớp Nga 2 và Bè bạn"

Chào các bạn,

Cảm ơn các bạn đã thăm, đọc và viết nhận xét trên trang Blog "Lớp Nga 2 và Bè bạn" kể từ khi nó ra đời, ngày 25/3/2011.
Trong hơn 3 tuần qua, chúng tôi nhận thấy số lượt các bạn thăm trang Blog ngày càng tăng nhanh cả về số lượng và vị trí địa lý. Có một số bạn đã sử dụng dịch vụ Google Friend Connect để đăng ký "Người theo dõi" của trang Blog. Nhiều bạn đã tích cực viết nhận xét cho các bài đăng, xin được ví dụ như các bạn HBM, Misha, v.v.

Sau khi trang Blog đã hoàn chỉnh về hình thức và nội dung, theo đúng mục đích ra đời của trang Blog - như tên gọi của nó - và mong muốn của Lớp Nga 2, chúng tôi xin mời các bạn, nếu có cùng chủ đề quan tâm, thiện chí kết bạn và nhiệt tình tham gia đóng góp, hãy đăng ký làm thành viên của Blog của chúng tôi để có thể đăng bài trên Blog "Nga 2 và Bè bạn"

Xin mời liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email nga2k8588ams@gmail.com. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất tới các bạn.

Một lần nữa xin cảm ơn các bạn.

Thân mến.

Admin.

8 nhận xét:

  1. @ Admin:
    Thật sự ngạc nhiên về sự linh hoạt và tâm lý của admin .

    Trả lờiXóa
  2. @Admin: Rất cảm ơn bạn vì sự nhiệt tình, nỗ lực và sáng tạo không ngừng.

    @Các bạn: Hãy cùng tham gia nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Можно мне записаться со специальным пропуском?

    Trả lờiXóa
  4. @ Misha:

    Вас приглашаем на наш блог! С удовольствием!

    Trả lờiXóa
  5. @Misha:

    Bạn hãy liên hệ với chúng tôi bằng email để được hướng dẫn cụ thể.

    Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  6. Mính xin một bài từ Admin về cách đăng bài có ảnh và YouTube để tiện cho các bạn không biết như mình.
    Tks

    Trả lờiXóa
  7. @Baku:

    Cảm ơn bạn đã nhiệt tình tham gia blog của lớp chúng tôi.

    Về đề nghị của bạn, Admin trả lời như sau:

    1) Bạn đã biết cách đăng bài tự động bằng cách gửi email tới địa chỉ email chúng tôi đã thông báo.

    Các bạn trong lớp Nga 2 đã được hướng dẫn. Ngoài ra, chỉ có một số thành viên đươcj mời, trong đó có bạn, được thông báo địa chỉ email post bài tự động.

    2) Để Admin có thể hỗ trợ bạn, nếu cần, bạn hãy copy email đăng bài đó tới địa chỉ nga2k8588ams@gmail.com

    3) Với các bài có ảnh, bạn chỉ cần đơn giản attach các ảnh muốn đăng vào email đó. Tốt nhất, bạn nên giảm kích thước ảnh nhỏ hơn hoặc bằng 1024 x 768 pixel. Với ảnh càng nhỏ, bạn càng có thể đăng được nhiều ảnh và bài đăng với ảnh càng dễ tự động format với giao diện của blog. Với ảnh nhỏ hơn, server email của bạn cũng dễ dàng upload và gửi email với ảnh attached hơn.

    4) Với youtube, Admin hiểu bạn muốn dán video clip youtube trực tiếp trên bài đăng. Cách tốt nhất bạn có thể làm là dán link youtube trong email bài đăng của bạn như bạn đã từng làm với 1 số bài đăng. Admin sẽ giúp insert youtube video đó vào bài đăng của bạn.

    Thân mến.

    Trả lờiXóa
  8. Большое спасибо Admin!

    Trả lờiXóa