Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Phương Ngọc thêm thông tin về gia đình, bản thân


Nhân trong buổi tụ họp lúc nãy có bạn bình là xem blog lớp mình toàn thấy ảnh mẹ-con (chắc không có chồng ?), thành ra mình bổ sung thêm vài ảnh nữa (vẫn đợt đi Italia).


Vài ngày nữa mình sẽ gửi tiếp ảnh đi các nơi cho mục "Các nơi chúng tôi đã qua" thêm vui vẻ.

Phần thêm: Mình giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam, nghiên cứu thì về trí thức VN và văn học giai đoạn nửa đầu thế kỷ XX.

Con trai Alexis Nam lớp 7, tuổi con hổ.

Chồng làm trong ngành nghệ thuật - điện ảnh và bây giờ là hội họa.

Ai đọc thì đọc nhé, không thì xem ảnh thôi cũng được.Nhưng giá mỗi bạn viết vài dòng thôi và gửi vài ảnh thì blog mình sẽ sôi nổi hơn rất nhiều.

Cứ thử gửi email như Quang đã giải thích: chỉ cần 1 dòng tít và 1 dòng viết lung tung.

Nếu lại ngại quá thì cứ gửi nội dung cho Quang (cám ơn Quang rất nhiệt tình với lớp) - hoặc Thu Ba (công lớp trưởng rất to!) - hoặc mình (chỉ được cái nói...), rồi sau đó sẽ có người post thông tin lên hộ.

1 nhận xét:

  1. Hoan hô Phương Ngọc đã "nhanh chóng tiếp thu ý kiến bạn đọc" sau khi nghe được thông tin là không khéo mọi người tưởng lớp mình toàn "bà mẹ đơn thân" vì từ đầu đến giờ toàn thấy ảnh mẹ và ảnh con.

    Trả lờiXóa