Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

Nguyễn Phương Ngọc đã thuyết trình thành công

Hôm nay bọn tớ có đi nghe thuyết trình. Hoài Nam "cậy gần nhà" nên đến "xí chỗ" rất sớm nhé.

Xét về mặt tập thể thì những hiểu biết về mảng Văn học-Nghệ Thuật-Kịch sử của bọn tớ cũng còn nhiều "hạn chế". Nhiều khái niệm và tác phẩm Việt Nam được trình bày hôm nay chưa từng được nghe đến bao giờ. Nhưng bù lại là bọn tớ có sự nhiệt tình và "nghiêm túc" trong một rừng máy quay phim, chụp ảnh ở một khu giới thiệu ngôn ngữ và văn hoá Pháp rất hiện đại, nằm ngay trên phố Tràng Tiền mà cho đến hôm nay bọn tớ mới có dịp đặt chân vào.

Còn xét về mặt cá nhân, tớ được cái không hiểu nhiều nhưng vẫn "chăm chú lắng nghe". Châu Giang đến hơi muộn một tí nhưng lại "mắc bệnh nghề nghiệp" cứ hỏi đi hỏi lại 'Findings và recommendations của phần trình bày hôm nay là những gì hả chúng mày?" Hoài Nam thì nói cái gì đấy đại loại là "không đúng luật tố tụng."
Hơi tiếc là bọn tớ chẳng nhìn thấy bạn Kim Oanh, người "yêu Văn học-Nghệ thuật, có ý thức về lịch sử, yêu mầu tím, ghét sự giả dối..." đâu cả. Bạn Châu Giang phán đoán là bạn Kim Oanh và bạn Quang chắc ngồi ở những hàng ghế đầu.

Bọn tớ đều "xấu hổ" cả nên chẳng dám lên tặng hoa bạn. Cuối cùng tớ cũng không "cãi nổi", "dũng cảm" mon men lên sân khấu, để bó hoa lên cái bàn mà bạn Ngọc đang ngồi trả lời các câu hỏi của thính giả rồi chạy biến và không biết chuyện gì xảy ra tiếp nữa....

Bạn nào biết thì kể tiếp cho cả làng nghe nhé - PTB

3 nhận xét:

  1. Thu Ba quên 1 chi tiết là giữa buổi thì 3 bạn phát hiện ra thiếu 1 một người quan trọng - thế là cả 3 ra sức aloo thuyết phục thế nào cũng ko chịu đến ! Chảnh quá !

    Trả lờiXóa
  2. À, trong khi buôn bán với nhau thì phát hiện ra là cheater của chúng ta chưa từng vào blog và nói chung là chẳng có khái niệm vào thế nào.

    Đề nghị bạn TMQ xem lại xem bạn coaching thế nào?!

    Trả lờiXóa
  3. @CG:
    "Nói rồi, khổ lắm nói mãi!". Bạn đọc lại bài "Chiều Mátxcơva" đi. Tớ chẳng tả tính cách của bạn "cheater" lớp ta đó sao. Bạn ý "tẩm ngẩm tầm ngầm" đấy!!!

    Trả lờiXóa