Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Đi chơi công viên Thống nhất… ối cái hay đáo để!!! (tiếp)


Công viên là nơi của những nụ cười

 Cả nhà chiều nhau đi công viên

 Bố mẹ đang vui hơn con

 
 Nơi cộng đồng có con nhỏ gặp gỡ

  Không phải chỉ có các mẹ kiên trì đợi con chơi

  Mà bố cũng kiên trì không kém


Ở công viên, mỗi  người có thể tự chọn cho mình cách chơi hoặc thư giãn mà mình thích

 Có cụ chọn góc yên tĩnh

 Có cụ thích ngồi nhìn cháu chơi

 Các chú có “cạ” của mình

 Các cô cũng cần “vui chơi giải trí” sau khi tập thể dục buổi sáng

 Chú đá cầu được thế này

 Cô cũng chẳng kém

 Thanh niên cũng có kiểu của mình

 Có cười ầm ĩ cũng chẳng ai kêu

Hiện đại và sành điệu hơn thì chơi cái này

 Phải có thú và nghề mới tham gia khoản này

 Riêng khoản này thì phải zoom từ rất xa


Không phải với ai đi công viên cũng là đi chơi

 Các chú công an đang tập

Người ta chơi thì mình phục vụ

Bên phải thích, bên trái trả tiền

Đây là chuyến tầu “Bắc-Nam” nên lúc nào cũng có hàng rong phục vụ hành khách đi tầu

Cái món này chắc học được ở Tây về (nhưng các “họa sỹ” chẳng mấy khi thấy khen nhau)

Nghỉ một  lúc rồi làm tiếp


Tạm hết một vòng công viên, hẹn lần khác nhé. Bây giờ phải về đã.
 


6 nhận xét:

  1. @PTB:
    Sự công phu là điều tớ thấy nổi bật từ bộ ảnh này của bạn, thể hiện ở 2 khía cạnh: bao quát nhiều hoạt động trong công viên và chớp được "cái thần" của các tấm ảnh chụp.
    Paparazzi!!!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn PTB này hình như thích vào công viên chụp ảnh?! Hic...

    Trả lờiXóa
  3. Hết công viên ở London lại công iên ở Hà Nội.
    còn ở đâu nữa không bạn?

    Trả lờiXóa
  4. @Nặc danh: cảm ơn bạn đã đọc bài và xem ảnh nhé. Tớ đang ở khu Công viên địa chất cao nguyên đá Đồng Văn nhé. Cập nhật chuyến đi Hà Giang của tớ cũng coi như một chuyến đi công viên nhé.

    Bạn có thích công viên không đấy?

    Trả lờiXóa
  5. Rất sinh động, đặc biệt là những lời bình dí dỏm! Phát huy nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh cuối là Xì đi tiên phong, theo sau thì là anh Xù và còn ai nữa đấy ạ? Hình như là bố của 2 bạn??? Nếu thế thì chắc hẳn mẹ của 2 bạn lúc đó đang "bắn phá" ảnh trên 1 chiếc xe đạp khác rồi :-) Ngưỡng mộ gia đình quá...

    Trả lờiXóa