Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Bài hát Nga - Вернисаж

Một bài hát rất vui nhộn tình cảm, nếu ai đã từng yêu những bài hát của nhạc sĩ Raimond Pauls có bài hát nổi tiếng "Triệu đóa hoa hồng" thì cũng nên biết đến bài hát này. Đã từ lâu một người con gái yêu chàng trai say đắm, nhưng chắc là thương thầm nhớ vụng mà thôi. Rồi một lần tình cờ trong buổi triển lãm nghệ thuật, nàng bắt gặp chàng, nhưng trớ trêu thay chàng đã trong tay người khác. Toàn cảnh không gian triển lãm với những bức tranh, những chân dung tuyệt đẹp, nhưng trong mắt nàng thì chàng còn đẹp hơn nhiều, chỉ kẹt một nỗi chàng đang đi bên người con gái khác mà thôi. Càng nhìn chàng từ xa xa càng thấy say mê hơn, vì nàng đang phải lòng chàng đắm đuối, chỉ căm thù buổi triển lãm như buổi hành hạ nàng, bắt nàng phải chứng kiến cảnh chướng tai gai mắt… Nàng cảm thấy những bức tranh nghệ thuật ở đây nhiều, nhiều lắm, nhưng vẫn còn thiếu duy nhất một bức tranh riêng của chàng và nàng khi bên nhau.




Вернисаж -
Автор текста (слов):
Резник И. 
Композитор (музыка):
Паулс Р.

На вернисаже как-то раз
Случайно встретила я вас
Но вы вдвоём вы не со мною
Был так прекрасен вернисаж
Но взор ещё прекрасней ваш
Но вы вдвоём вы не со мною
Как за спасеньем к вам иду
Вы тот кого давно я жду
Но вы вдвоём вы не со мною
И я себя на том ловлю что вас почти уже люблю
Но вы вдвоём вы не со мной

Ах вернисаж ах вернисаж
Какой портрет какой пейзаж
Вот зимний вечер летний зной
А вот Венеция весной
Ах вернисаж ах вернисаж
Какой портрет какой пейзаж
Вот кто-то в профиль и в анфас
А я смотрю смотрю на вас

Смятенье вы моё и грусть
Мой сон что помню наизусть
Но вы вдвоём вы не со мною
Моей надежды ясный свет
Я шла к вам столько долгих лет
Но вы вдвоём вы не со мною
Ах вернисаж мучитель наш вы не одна какой пассаж
Но вы вдвоём вы не со мною
На этой выставке картин сюжет отсутствует один
Где мы вдвоём где вы со мной

Ах вернисаж ах вернисаж
Какой портрет какой пейзаж
Вот зимний вечер летний зной
А вот Венеция весной
Ах вернисаж ах вернисаж
Какой портрет какой пейзаж
Вот кто-то в профиль и в анфас
А я смотрю смотрю на вас

Но вы вдвоём вы не со мною
Но вы вдвоём вы не со мною
Но вы вдвоём вы не со мною
На этой выставке картин сюжет отсутствует один
Где мы вдвоём где вы со мной

Ах вернисаж ах вернисаж
Какой портрет какой пейзаж
Вот зимний вечер летний зной
А вот Венеция весной
Ах вернисаж ах вернисаж
Какой портрет какой пейзаж
Вот кто-то в профиль и в анфас
А я смотрю смотрю на вас

Ах вернисаж ах вернисаж
Какой портрет какой пейзаж
Вот зимний вечер летний зной
А вот Венеция весной
Ах вернисаж ах вернисаж
Какой портрет какой пейзаж
Вот кто-то в профиль и в анфас
А я смотрю смотрю на вас...

1 nhận xét: