Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Đường phố nào của Hà Nội hiện có nhiều hoa bằng lăng nhất hả bạn?

Hôm nay mình vô tình đi qua một con phố dài của Hà Nội. Thực sự là hơi "choáng" vì cả một con phố dài có
nhiều hoa Bằng lăng đến như thế. Mầu tím ở nhiều cung bậc rất khác nhau nhưng tựu chung vào là rất rất
đẹp. Mình cũng đã từng qua phố này nhiều lần, nhưng có lẽ năm nay là năm Bằng lăng nở nhiều hoa nhất.
Kể cả những cây con bé tí cũng đã bắt đầu có hoa.



Ghi chú: Ảnh này chỉ mang tính chất minh họa. Phố mình đi qua hôm nay đông quá, xe cộ đi lại 
như mắc cửi, mình không dám dừng lại mà chụp ảnh nữa.

2 nhận xét:

  1. Bạn xem lại bài "Hoa tháng 5" của tớ và ra đường Kim Mã, đoạn giữa ngã tư Núi Trúc và ngã tư Liễu Giai (tục gọi là NGÃ tư Daewoo nhé).

    Ở đó nhiều nhất và đẹp nhất để chụp ảnh!

    Trả lờiXóa
  2. Không dễ chụp ảnh nhưng con phố dài và càng ngày càng nhiều hoa Bằng lăng là Đại Cồ Việt nhé.

    Trả lờiXóa