Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Hoa Phượng đang ở thời điểm phong độ nhất, xem nhanh không hết mất!!!

Hoa Phượng có ở rất nhiều nơi nhưng mình thực sự ấn tượng với cây Phượng bên bờ sông Hương, sát cầu Tràng Tiền xứ Huế. Đúng thời điểm này năm ngoái, mình đi công tác ở Huế, trên đường đi cứ ngoái nhìn mãi cây Phượng mà không thể quên được. Giữ trưa nắng gắt, nhiệt độ phải lên đến 40 độ C, mình vẫn "tranh thủ" ra lại chỗ cây Phượng bằng được. Vừa đội mũ bảo hiểm xe máy, vừa ngắm hoa bên bờ sông Hương, vừa chụp ảnh cũng có cái thú riêng của nó. Một nhóm học sinh ào tới chụp ảnh, chúng nó cười vui lắm làm mình cũng vui lây.

Hoa Phượng ở khắp nơi, kể cả Hà Nội đang thời điểm phong độ nhất nhé. Mọi người xem nhanh kẻo hết :-)

Xin chia sẻ cùng các bạn nhé - PTB
 

4 nhận xét:

  1. @PTB:
    PTB chụp ảnh cứ như dân "pro" ấy nhẩy!
    Ảnh này có thể cho cho lên in lịch năm mới được.

    Trả lờiXóa
  2. "...Giữ trưa nắng gắt, nhiệt độ phải lên đến 40 độ C, mình vẫn "tranh thủ" ra lại chỗ cây Phượng bằng được.."
    Quả là thật quý hóa khi cây phượng "phong độ" gặp đúng người "phong độ "

    Trả lờiXóa
  3. Lâu lắm lắm rồi mình mới được ngắm hoa phượng (vì về Hà Nội toàn những dịp hết hoặc chưa có hoa phượng !). Mà hình như bằng lăng khắp nơi như thế cũng là mới ? tất nhiên với mình thôi, vì cây đã cao thế rồi. Hai màu rất "mạnh" mà lại hợp với nhau nhỉ ! Quang hay bạn nào có ảnh hoa phượng post lên để cùng thưởng thức với nhé. Mấy hôm nay thỉnh thỏang có dịp đi (nếu không phải chạy...) vài bước ngoài đường thì mình cũng chụp, nhưng không được chỗ thật đẹp (trên đường từ sân bay về có đoạn có cả phượng và bằng lăng nở tưng bừng, nhưng không kịp chụp). Cám ơn các bạn "nhà nhiếp ảnh nghệ thuật phong độ" trước nhé !

    Trả lờiXóa
  4. @PNgọc:
    Bạn PNgọc chuẩn bị nhận "quà" nhé. Sẽ có cả ảnh và bài về hoa phượng để tặng bạn và những bạn khác đang ở xa tổ quốc.
    Mong các bạn luôn nhớ về Hà Nội!

    Trả lờiXóa