Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Một mình trong thiên nhiên trong trẻo và đầy sắc mầu.

Nếu bạn nói bạn sắp đi Anh với môt người đã từng ghé qua đó, thể nào bạn cũng được nghe một câu chúc hết sứcdỗi dằn “Enjoy weather!” Quả cũng không ngoa. Thiếu một chút tuyết ngày 4 mùa một cách trọn vẹn. Ngày chủ nhật nắng vàng, gió nhẹ như mùa Thu của Nội, thị trấn nhỏ cách London 30 phút tầu vắng bóng người, thanh bình đến lạ thường, chỉ nghe thấy tiếng lao xao của mỗi đợt gió qua. Lang thang một mình, con đường như dài hơn nhưng thanh thản lạ thường trong thiên nhiên trong trẻo đầy sắc mầu. Tặng các bạn vài hình ảnh khi trời còn nắng nhé. – PTB 3/7/2011 

 Ngũ sắc trên nền trời
Tinh khiết trong nắng
 
 Như đàn bướm trắng vây quanh

Không phải ai cũngmột mình

 GiàTrẻ cùng bên nhau
 
 Oải hương tím cũng ong làm bầu bạn

 Cây Phong non đã bắt đầutrùm khăn đỏ”.

7 nhận xét:

  1. Hoa lá cỏ cây đẹp quá! Thời tiết cũng rất lý tưởng.Hưởng thụ được những nơi nào thì post lên cho mọi người cùng "du lịch qua màn ảnh ...cực nhỏ " này TB nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Mà "Một mình" trong thiên nhiên ,,,," thì mới ngắm được cảnh đẹp thế, khéo " Hai mình" thì tụi này lại chả có cơ hội được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp này đâu nhỉ,,,,;-)Hihi

    Trả lờiXóa
  3. @TNY: Hahaha. Thế mà mình cũng không nghĩ ra đấy. Có nghĩ đến các bạn và Blog lớp mình nên cũng cố gắng "sưu tập" 1 số ảnh để lại chia sẻ với các bạn. Sẽ gửi cho các bạn sớm nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Em phục chị có những để ý rất tinh tế để chụp những bức ảnh đẹp như vậy. Ảnh "ngũ sắc trên nền trời" nhìn là biết châu Âu nhỉ, rất đặc trưng. Chắc chị lang thang 1 mình chụp nên chưa thấy cái nào có người mẫu PTB giữa thiên nhiên tươi đẹp hehe.
    (Guest: Em Hương - Hóa 1 khóa 92-95)

    Trả lờiXóa
  5. Chụp bằng máy nào mà đẹp thế? Hay đã kịp “tu luyện” kỹ thuật chụp? Hôm nào tụ tập chia sẻ kinh nghiệm nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Chụp bằng máy nào mà đẹp thế? Hay đã kịp “tu luyện” kỹ thuật chụp? Hôm nào tụ tập chia sẻ kinh nghiệm nhé.

    Trả lờiXóa
  7. @TKO: vẫn chụp bằng máy SONNY mọi khi vẫn chụp đấy thôi. Chẳng có kỹ thuât gì cả. Chắc là do trời hôm đấy nắng và trong đặc biệt và máy SONNY này có vẻ chụp được đẹp nhất dưới nắng. TKO cũng có rất nhiều ảnh đẹp đấy, post lên cho các bạn xem đi nhé.

    Trả lờiXóa