Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Quà năm mới

Nhân dịp năm mới 2012, Blog "Lớp Nga 2 và Bè bạn" xin mến tặng tất cả các bạn 1 món quà năm mới. Đây là sản phẩm "cây nhà lá vườn" của Lớp Nga 2 nên, tất nhiên, rất độc đáo nhưng cũng đặc biệt giá trị về mặt chuyên môn.

Đó là bộ Lịch năm mới 2012 - Nhâm Thìn, in trên nền các tác phẩm hội họa của các họa sĩ nhí, là các con của bạn PTB.

Xin chân thành cảm ơn bạn PTB và các bé Xù - Xì về món quà đẹp và ý nghĩa này. Blog "Lớp Nga 2 và Bè bạn" giờ đây được đóng góp xây dựng không chỉ bởi các thành viên Lớp Nga 2, các bạn bè gần xa mà còn bởi các thành viên thuộc thế hệ F2 của Lớp.

Chúc mừng năm mới! Chúc tất cả các bạn sức khỏe và hạnh phúc trong năm mới 2012!

Xin mời các bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh Lịch 2012 nói trên.







5 nhận xét:

  1. Bộ lịch rất đẹp. Cảm ơn các bạn.
    Tôi đã mạn phép in ra để treo ở văn phòng và nhà riêng.
    Chúc các bạn năm mới vui vẻ. Chúc Blog tiếp tục lớn mạnh!

    Trả lờiXóa
  2. @Nặc danh: Cám ơn bạn đã quan tâm. Bạn cứ in nhé.

    @All: Xin chia sẻ với các bạn là mọi năm các cháu chỉ làm 1 bộ lịch này để treo ở nhà, năm nay là năm đầu tiên mình in 140 bản của bộ lịch này và tặng 70 bản cho Hội chợ nội bộ của văn phòng mình nhân dịp năm mới. 70 bản đã bán hết ngay và thu được 7,000,000 đồng. Toàn bộ số tiền này bọn mình góp vào Quỹ của cơ quan để mua áo ấm cho trẻ vùng cao.

    Sau 3 ngày kể từ ngày nhận được lịch in, chưa kịp quảng cáo toàn bộ số lịch in đã được tặng hoặc bán hết sạch. Đấy cũng là điều đáng mừng vì như thế là mọi người cũng thích bộ lịch và cũng đồng cảm, muốn ủng hộ hoạt động "Áo ấm cho trẻ vùng cao" của bọn mình.

    Cảm ơn các bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. @PTB:
    Cảm ơn bạn và các bé Xù - Xì.
    Gia đình bạn đã làm được 1 việc làm thật ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  4. Thu Ba có nhiều ý tưởng hay thật ! Mà lớp trưởng bây giờ lại có trợ lý đắc lực thế này thì nhất rồi ! Cám ơn Xù Xì nhé !
    Mình xin phép được đưa thông tin về hoạt động "Áo ấm cho trẻ vùng cao" cho một số bạn bên này nhé. Có gì mình sẽ hỏi thêm Thu Ba về việc này sau.

    Trả lờiXóa
  5. @Nguyễn Phương Ngọc: Rất vui là Ngọc sẽ tham gia cùng bọn mình.

    Trả lờiXóa